Đừng mất oan nhà đất dù chỉ một mét

Đừng mất oan nhà đất dù một mét. Các cụ ngày xưa có câu “Tấc đất – Tấc vàng” vẫn luôn đúng cho mọi thời điểm và mọi trường hợp. Đất không chỉ là tư liệu để sản xuất mà còn là nơi để người ta sinh sống. Chính vì vậy luôn là quý giá vì Người có thể sinh sản ra NHƯNG ĐẤT THÌ KHÔNG. Đừng mất oan nhà đất dù một mét, hãy để chúng tôi giúp bạn.

Với đội ngũ Luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, Luật Công Tâm là nơi lựa chọn uy tín cho khách hàng trong các vụ án:
👉 Vụ án tranh chấp đất đai;
👉 Vụ việc liên quan đến Bồi thường giải phóng mặt bằng;

Luật sư Nguyễn Hồng Tâm – Đoàn luật sư thành phố Hà Nội

Luật công Tâm cung cấp dịch vụ gì?

👉 Luật sư tư vấn (hoàn toàn miễn phí);
👉 Luật sư bào chữa cho bị hại, bị cáo.. trong các vụ án;
👉 Luật sư bảo vệ trong các vụ án: Dân sự (đất đai, ly hôn,…), Kinh doanh thương mại (tranh chấp hợp đồng, xử lý nợ xấu….), Lao động (xử lý kỷ luật trái quy định pháp luật, tranh chấp lao động khác…);
👉 Dịch vụ tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp;
👉 Luật sư tư vấn các thủ tục đăng ký doanh nghiệp và các dịch vụ pháp lý khác…

Tại sao lại cần Luật sư bảo vệ nhà đất cho bạn?

Luật Công Tâm hội tụ nhiều đội ngũ luật sư giỏi, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp có thể giúp bạn Đừng mất oan nhà đất dù một mét. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật Công Tâm bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập.

Ảnh minh họa: Đừng mất oan nhà đất dù một mét

Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội để Đừng mất oan nhà đất dù một mét

Đừng mất oan nhà đất dù một mét, hãy tìm đến chúng tôi, Luật Công Tâm trao gửi niềm tin nhận lại Hi vọng. Thành công của khách hàng là mục tiêu hoạt động của Luật Công Tâm.

LUẬT CÔNG TÂM NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN VÀO CÔNG LÝ
Hãy liên hệ với Luật Công Tâm để được tư vấn chi tiết.
Hotline: 0972810901 | 0387003455
Youtube: Luật Công Tâm
Website: Luật C
ông Tâm
Email: luatsuluatcongtam
@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 6, số 141 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xem thêm: Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai

By Tâm

2 thoughts on “Đừng mất oan nhà đất dù một mét”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660