Chiều 16-6, Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, còn gọi Trang Nemo) 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Tòa cũng tuyên phạt các bị cáo Phạm Quyền Quy (24 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Ngọc Khương (24 tuổi, quê TP.HCM) 9 tháng tù. Riêng bị cáo Phan Hoàng Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) bị tuyên phạt 12 tháng tù cùng về tội danh trên.

Theo hội đồng xét xử, tại tòa các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời khai của Trang và đồng phạm phù hợp với hồ sơ vụ án và những chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra vụ án, cáo trạng truy tố Trang và đồng phạm là đúng người, đúng tội, không oan sai.

Theo hội đồng xét xử, trong vụ án này các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Bị cáo Trang, Khương và Quy có nhân thân tốt. Riêng bị cáo Nam có nhân thân xấu, chưa được xóa án tích nên lần phạm tội này được xác định là tái phạm nguy hiểm.

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc bán hàng online nên Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) hẹn gặp My tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Khoảng 14h45 ngày 16-1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Quá trình mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh.

Toàn bộ sự việc được Trang livestream trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm người tập trung tới cửa hàng theo dõi diễn biến vụ ẩu đả. Sự việc gây mất an ninh trật tự tại đoạn đường trước cửa hàng. Lực lượng công an phải đến giải tán đám đông, vãn hồi trật tự.

Hotline: 0972810901 | 0387003455
Youtube: Luật Công Tâm
Website: Luật Công Tâm
Email: luatsuluatcongtam@
gmail.com
Địa chỉ: Tầng 6, số 141 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

By Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660