Trên thực tế, kinh tế càng phát triển thì các tranh chấp trong khi làm ăn càng nhiều. Các tranh chấp muôn hình vạn trạng từ tranh chấp cổ đông, các thành viên đầu tư, các đối tác hay tranh chấp hợp đồng. Mọi việc đều trở nên phức tạp khi các bên không hợp tác và đều có những lý riêng của mình khi đưa ra bàn đàm phán. Tuy nhiên cho dù lý lẽ gì đi chăng nữa điều cốt yếu vẫn phải tôn trọng pháp luật và dựa trên những quy định của hợp đồng/thỏa thuận của các bên.

Luật sư Nguyễn Hồng Tâm tham gia một phiên tòa kinh tế

Bởi vậy, chỉ khi Luật sư vào cuộc, sau khi xem xét toàn bộ các tài liệu, hồ sơ, chứng cứ mới đưa ra các quan điểm pháp lý khiến các bên đều phải nhìn lại các rủi ro của mình. Cho dù ai đúng, ai sai nhưng điều quan trọng nhất các bên đều quan tâm đó là lợi ích bị thiệt hại đến đâu? làm thế nào để khắc phục những thiệt hại đó?

Chúng ta đều hiểu rằng, chỉ mất rất ít thù lao luật sư nhưng các cái được là lợi ích được đảm bảo giá trị sẽ cao hơn rất nhiều. Hiệu quả là thứ mọi người đều phải công nhận khi nhìn thấy phương án của Luật sư đưa ra. Vậy cái gì được? cái gì mất?

Vẫn như câu ông cha ta đã nói “đừng tham bát mà bỏ mâm” luôn đúng trong mọi thời điểm và mọi trường hợp. Không có kẻ thù mãi mãi chỉ có lợi ích cốt lõi luôn tồn tại.

Luật sư được đào tạo để đàm phán, để tranh luận, đó là sự chuyên nghiệp, là sự phân công lao động của xã hội mà chúng ta đều phải thừa nhận. Chính vì vậy, khi có tranh chấp sảy ra, điều đầu tiên nên nghĩ đến là Luật sư.

Hãy liên hệ với Luật Công Tâm để được tư vấn chi tiết.
Thông tin liên hệ: Luật Công Tâm
Email : luatsuluatcongtam@gmail.com Website: luatcongtam.com.vn https://www.youtube.com/channel/UCkEnuxL_V_oaCpAde-Eco7A?view_as=subscriber
Hotline : 097.281.0901 – 0387003455

By Tâm

0969545660