Vụ án Hành chính liên quan đến khởi kiện UBND tỉnh Bình Định cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất với nhiều tình tiết phức tạp đã được Luật sư mổ xẻ và đề xuất với Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định xem xét giải quyết theo đúng pháp luật.

Được nhà nước cấp đất nông nghiệp từ năm 1984 nhưng ông T đã bỏ không canh tác và rời khỏi địa phương. Để tình trạng không để đất không gây lãng phí tài nguyên Quốc gia, sau khi xem xét điều kiện thực tế, chính quyền địa phương đã giao đất cho Hộ bà M theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, khi khu đất này được giá thì bất ngờ ông T quay lại để đòi lại lô đất do chính cháu ruột mình đang quản lý và sử dụng hợp pháp. Cuộc sống ngoài chữ lý còn chữ tình, nhưng có nhiều người bất chấp tất cả chỉ vì đồng tiền.

Luật sư sẽ sát cánh cùng thân chủ đi đến cùng của sự việc để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho thân chủ. Chúng tôi tin vào công lý phải được thực thi.

Hãy liên hệ với Luật Công Tâm để được tư vấn chi tiết.
Thông tin liên hệ: Luật Công Tâm
Email : luatsuluatcongtam@gmail.com Website: luatcongtam.com.vn https://www.youtube.com/channel/UCkEnuxL_V_oaCpAde-Eco7A?view_as=subscriber
Hotline : 097.281.0901 – 0387003455

By Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660