Mọi thứ đều cẩn thận, chi tiết, từng câu, từng chữ cắt nghĩa cho đúng để bảo vệ thân chủ tốt nhất. Đó không chỉ là nghề mà còn là đam mê xuyên suốt từ những ngày đầu cho đến bây giờ.

Hơn cả một luật sư bào chữa thông thường, vai trò của luật sư bào chữa trong các vụ án kinh tế vô cùng quan trọng bởi lẽ các vụ án hình sự về kinh tế luôn phức tạp, đòi hỏi luật sư không chỉ nắm vững các quy định pháp luật mà còn nắm vững các kiến thức kinh tế.

Để thành không đòi hỏi không những bạn phải hiểu sâu rộng về các lĩnh vực kinh tế còn cần đòi hỏi bạn không những hiểu pháp luật hình sự mà còn cần phải vận dụng pháp luật hình sự một cách linh hoạt để đảm bảo luôn được áp dụng đúng người – đúng tội tránh oan sai cho người vô tội.

Do đó, nếu bạn hoặc người thân đang bị buộc tội trong vụ án kinh tế, ngay lập tức bạn nên nghĩ tới một luật sư bào chữa có kinh nghiệm. Bởi một luật sư kinh nghiệm, có chuyên môn sẽ giúp bạn được bảo vệ những quyền lợi hợp pháp cũng như đưa ra những lời khuyên cần thiết nhất cho bạn và gia đình.

Chúng tôi miệt mài làm việc vì biết phía trước là thân chủ đang hi vọng được minh oan.

By Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660