Đất đai là tài sản quan trọng của mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cả quốc gia. Việc có một luật sư tư vấn đất đai giúp người dân và doanh nghiệp hiểu rõ các quy định pháp lý liên quan đến đất đai, hỗ trợ trong quy trình mua bán, chuyển nhượng, cho thuê và sử dụng đất đai.

Thực tế, không phải tất cả mọi người đều có đủ điều kiện để tiếp cận, tìm hiểu những kiến thức về Luật đất đai dẫn đến tình trạng khi xảy ra tranh chấp thì đều đã đến giai đoạn khó khăn, mất nhiều thời gian, công sức giải quyết.

Ngoài ra, với sự phát triển của kinh tế và bất động sản, các vấn đề pháp lý liên quan đến đất đai cũng ngày càng phức tạp và đòi hỏi sự hiểu biết chuyên sâu về pháp luật. Do đó, sự hỗ trợ của một luật sư tư vấn đất đai là rất cần thiết để giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chính xác và hiệu quả.

Tại sao cần được tư vấn luật đất đai?

Để đảm bảo việc thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất cũng như hạn chế những tranh chấp liên quan đến đất đai, người sử dụng đất cần phải nắm rõ những quy định của pháp luật hiện hành.

Trên thực tế, vẫn còn nhiều người dân do hoàn cảnh khó khăn mà không có đủ điều kiện để tiếp cận, tìm hiểu về quy định của pháp luật liên quan đến đất đai.  Vì vậy, khi xảy ra tranh chấp đất đai, người dân không biết giải quyết vấn đề này như thế nào. Thậm chí, người dân còn đánh mất nhiều quyền lợi hợp pháp của mình.

Để tránh những tình huống xấu xảy ra, việc có sự tư vấn và hỗ trợ pháp lý của những luật sư tư vấn pháp luật đất đai là rất cần thiết. Họ đều là những người am hiểu quy định của pháp luật và có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực đất đai. Với thái độ làm việc cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật đất đai, các luật sư luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc liên quan đến đất đai một cách nhanh chóng!

Tư vấn tranh chấp đất đai, tài sản nhà đất

Tranh chấp quyền sử dụng đất

– Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các tranh chấp về đất giáp ranh giữa hàng xóm, họ hàng liền kề nhau

– Tư vấn về tranh chấp đòi lại đất đã cho mượn, ở nhờ

– Tư vấn quy định về tranh chấp đòi lại đất khai hoang

– Tư vấn quy định về tranh chấp quyền thừa kế đất đai cha mẹ, ông bà để lại cho con, cháu.

Tư vấn giải quyết tranh chấp giao dịch mua bán nhà đất thường xảy ra:

– Không đáp ứng theo những điều kiện được giao dịch nhà đất như nhà bán đang bị thế chấp tại ngân hàng, nhà đang có tranh chấp,…

– Người bán nhà, đất nhận cùng lúc tiền đặt cọc mua nhà từ nhiều người mua đất

– Sau khi đặt cọc thì bên bán đưa ra những điều kiện người mua không thể thực hiện được

– Bên bán cùng bên mua hủy thỏa thuận hay hủy hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất

– Giấy tờ nhà, đất được sử dụng khi giao dịch là giả

– Người mua nhà đã thực hiện đặt cọc, nộp tiền mua theo đúng tiến độ, nhưng sau đó dự án bị treo

– Người ủy quyền bán nhà không chịu bàn giao nhà sau khi đã ủy quyền cho người được ủy quyền bán nhà

– Chồng tự ý bán nhà là tài sản thuộc hữu chung của vợ chồng

– Bán nhà, đất trong trường hợp chưa là chủ sở hữu hợp pháp …

– Đã mua nhà xong, hoàn thành nghĩa vụ trả tiền mua nhưng chưa nhận được đầy đủ giấy tờ nhà

Đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý của Tổng đài tư vấn đều có kiến thức sâu rộng về mọi lĩnh vực pháp lý thuộc các ngành luật khác nhau. Không chỉ vậy, các luật sư, chuyên gia pháp lý còn nhiều năm kinh nghiệm giải quyết thành công các vấn đề pháp lý. Vì vậy, các luật sư, chuyên gia pháp lý luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho mọi khách hàng trên mọi lĩnh vực.

Hotline: 097.281.0901 – 038.700.3455
Youtube: Luật Công Tâm Website: Luật Công Tâm
Email: luatsuluatcongtam@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 6, số 141 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

By Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660