Đúng như người ta nói không có gì quý hơn “TỰ DO” và cuộc đời thì không ai có thể lường trước được những “RỦI RO” có thể sẽ gặp phải. Với đội ngũ Luật sư nhiều năm kinh nghiệm bào chữa trong các Vụ án hình sự lớn, Luật Công Tâm là đơn vị uy tín, nơi các thân chủ gửi niềm tin khi gặp rủi ro pháp lý. Đừng để ngồi tù oan cho dù chỉ một ngày bởi vì:

Một ngày bị giam bằng cả năm sống ngoài xã hội;

Danh dự không mua được bằng tiền NHƯNG tự do sẽ kiếm được ra tiền;

Đừng để những người thân yêu bạn phải sống cách ly bạn;

Ai cũng cần được tha thứ và có cơ hội để được tha thứ;Luật sư bào chữa trong các vụ án hình sự có vai trò vô cùng quan trọng & rất cần thiết. Luật sư là người đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ khi bị xâm phạm. Vai trò của Luật sư bào chữa dựa trên nguyên tắc tôn trọng quyền tự bào chữa của bị can, bị cáo, luật sư là người tham gia tố tụng, có vai trò thực hiện chức năng bào chữa cho bị can, bị cáo góp phần giúp cho vụ án được giải quyết một cách khách quan, toàn diện, không làm oan, sai cho người vô tội.

Vai trò của Luật sư không chỉ dừng lại ở việc bào chữa/bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các bị cáo hoặc các đương sự mà còn bảo đảm cho quá trình xét xử được dân chủ, minh bạch, toàn diện và chính xác hơn.

Các ý kiến, quan điểm và tài liệu, chứng cứ mà Luật sư đưa ra sẽ tạo cơ chế kiểm tra chéo giữa các chứng cứ, cọ sát giữa các quan điểm khác nhau, giúp hội đồng xét xử có thể đánh giá và sử dụng đúng đắn các chứng cứ, xác định chính xác và đầy đủ sự thật khách quan của vụ án, tránh việc xét xử phiến diện, một chiều, dễ dẫn đến oan, sai, không bảo đảm quyền lợi hợp pháp cho các đương sự.Luật sư bào chữa cho bị cáo, bị can không chỉ là hoạt động nghề nghiệp mà còn là trách nhiệm xã hội của người luật sư trong việc duy trì công lý.

Hãy để LUẬT CÔNG TÂM bảo vệ BẠN và NGƯỜI THÂN của bạn.

LUẬT CÔNG TÂM nơi gửi trọn niềm tin vào CÔNG LÝ!

Hotline: 0972810901 | 0387003455
Youtube: Luật Công Tâm
Website: Luật Công Tâm
Email: luatsuluatcongtam@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 6, số 141 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà N
ội.

By Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0969545660